• 382317602301434_1600x527.jpg
  • 082712634985081_1600x527.jpg
  • 5174549076986670_1600x527.jpg
  • 0585574533342490_1600x527.jpg
  • 8132343281144890_1600x527.jpg
  • 2411136039055550_1600x527.jpg
Đăng ký nhận thông tin:
Tìm kiếm:
  • icon-google
  • icon-facebook
  • icon-twitter
  • icon-youtube

Tin tức

Sau đây là những thói quen mà các cô nàng sở hữu mái tóc đẹp đáng ghen tị

Đăng ngày: 09-10-2015 - Đã xem: 2593

Một người có thể sinh ra với một mái tóc đẹp sẵn nhưng nếu không biết cách chăm sóc, mái tóc vẫn có thể xấu đi theo thời gian. Sau đây là những thói quen mà các cô nàng sở hữu mái tóc đẹp đáng ghen tị luôn làm hằng ngày để duy trì và bảo vệ "tài sản" tóc đẹp quý giá của mình.

 

 

Những cô nàng sở hữu mái tóc khỏe, bóng đẹp nhất thường là những người ít "quấy rầy" mái tóc của mình nhất, điển hình là việc dùng máy sấy, máy là, máy uốn xoăn quá thường xuyên. Trong trường hợp bắt buộc, họ luôn sử dụng sản phẩm bảo vệ tóc trước khi tạo kiểu bằng nhiệt. Một trong những bí quyết để có kiểu tóc xoăn gợn đẹp mắt mà vẫn không gây hại nhiều đến tóc chính là sử dụng lô cuốn điện thay vì máy uốn xoăn bởi lô cuốn điện thường có nhiệt độ không quá cao.

 

 

Tương tự như da mặt, tóc cũng cần dưỡng ẩm thường xuyên để duy trì sự mềm mại, bóng mượt và tươi trẻ. Ý thức rõ được điều này, các cô nàng tóc đẹp luôn sử dụng dầu xả trong khi gội đầu và dùng thêm một sản phẩm dưỡng tóc nữa trong ngày.

 

 

Dầu gội, dầu xả thực sự hợp với mái tóc của bạn sẽ có tác dụng rất lớn trong việc nuôi dưỡng tóc bóng khỏe, cung cấp độ ẩm cho tóc và ngăn ngừa tóc khô, chẻ ngọn - đặc biệt là khi bạn gội đầu với tần suất hợp lý. Dầu gội tốt là loại dầu gội có thành phần nhẹ dịu giúp làm sạch tóc nhẹ nhàng nhưng hiệu quả và khi đó, bạn có thể gội đầu hằng ngày mà không sợ tóc bị khô hay yếu đi. Trong trường hợp bạn sống ở vùng ít ô nhiễm, bạn có thể giãn tần suất gội đầu xuống còn 2 - 3 lần/tuần.

 

 

 

Các cô nàng tóc đẹp luôn ghi nhớ việc tỉa ngắn tóc mỗi 6 - 8 tuần, mỗi lần khoảng 0,5 - 1cm ngay cả khi đang nuôi tóc dài. Lý do là bởi khi bạn để mặc tóc mình quá lâu, phần đuôi tóc sẽ dễ dàng bị chẻ ngọn, việc này sẽ khiến phần tóc phía trên dần trở nên mỏng, yếu hơn dẫn đến tình trạng gãy tóc. Khi đó, việc tỉa ngắn tóc thường xuyên sẽ giúp ngăn chặn triệt để cơn ác mộng này.

 

 

Bạn nghĩ rằng việc dùng một loại dầu gội hay dầu xả quá lâu sẽ khiến tóc bị "chai lì" và không còn tiếp nhận tác dụng của những sản phẩm đó nữa? Các chuyên gia tóc lại có quan điểm ngược lại và theo đó, một khi bạn đã tìm được bộ sản phẩm "ruột" cho tóc mình, hãy gắn bó với nó.

 

 

Tia UV trong ánh nắng mặt trời không chỉ là kẻ thù nguy hiểm nhất của làn da mà còn là "khắc tinh" của mái tóc. Để tóc không bị khô, cháy nắng dẫn đến tình trạng tóc yếu, gãy rụng, bạn nên hạn chế tối đa việc phơi tóc dưới ánh nắng và tốt hơn hết là hãy sử dụng sản phẩm bảo vệ tóc có chứa SPF mỗi khi ra ngoài.

 

 

Bạn có biết rằng việc chải tóc đơn giản cũng có ảnh hưởng đến sức khỏe của mái tóc? Mỗi khi chải tóc, hãy sử dụng lược răng thưa và chải thật nhẹ nhàng. Khi mái tóc bị rối, hãy chải đuôi tóc trước rồi mới di chuyển lên gần đỉnh đầu.

 

 

Việc gội đầu tưởng chừng đơn giản nhưng cũng cần tuân theo những quy tắc nhất định nếu muốn tóc không bị xấu đi. Với dầu gội, bạn chỉ nên thoa tập trung vào da đầu cũng như phần tóc gần da đầu - nơi sản sinh nhiều dầu nhất, không nên can thiệp nhiều vào phần thân và đuôi tóc. Trong khi đó, dầu xả lại cần tránh xa khu vực gần da đầu và chỉ nên được sử dụng từ giữa tóc xuống chân tóc - phần tóc khô và dễ bị hư tổn nhất. Ngoài ra, bạn hãy ghi nhớ luôn gội đầu với nước mát để tóc không bị mất đi độ bóng khỏe.

 

 

Để có một mái tóc khỏe đẹp, việc can thiệp bên ngoài thôi là chưa đủ. Ý thức rõ được điều này, các cô nàng khéo chăm tóc thường rất chú ý nạp những thực phẩm có chứa nhiều sắt, kẽm, axít béo và protein giúp tóc mọc nhanh hơn. Ngoài ra, họ cũng thường xuyên bổ sung các loại vitamin để tóc luôn bóng khỏe. Khi bạn làm theo những điều này, không chỉ tóc mà cả da và móng tay, móng chân của bạn cũng sẽ đẹp hơn hẳn.

 

 

Một chiếc gối với chất liệu vỏ mềm mại như lụa, satin không chỉ giúp bạn ngon giấc hơn mà còn có tác động tuyệt vời lên mái tóc của bạn. Chất liệu vỏ gối mềm mại, êm ái sẽ giúp tóc bạn hạn chế được tối đa tình trạng gãy, rụng và rối khi ngủ dậy, từ đó luôn giữ được sự chắc khỏe và suôn mượt.

cảm ơn bạn đã xem .

 

Các bài viết khác

Góc Tư Vấn

Thuốc nhuộm tóc thảo dược nhuộm  đen tóc bạc

Thuốc nhuộm tóc thảo dược nhuộm đen tóc bạc

Có muôn vàn cách làm đẹp, tạo cá tính cho khuôn mặt trong đó phải kể đến màu tóc. Từ khi con người biết sử dụng các thảo dược thiên nhiên để nhuộm tóc đến nay thì ngành công nghiệp mỹ phẩm nhuộm tóc đã rất phát triển. Mặc dù vậy mặt trái của nó là các tác dụng phụ không mong muốn cho sức khỏe con người. Ngày nay nhu cầu tìm mua thuốc nhuộm tóc thảo dược với các thành phần tự nhiên được nhiều người yêu thích bởi nó hiền lành và an toàn hơn các thuốc nhuộm bào chế từ các chất hóa học.

Bài viết liên quan

Fanpage Facebook

Đối tác